Trung tâm Thông tin du lịch
Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ số để quảng bá sản phẩm du lịch nông thôn: Hướng đi mới sau đại dịch
TITC - Tận dụng không gian nông trại để sản xuất đặc sản vùng miền và đưa những sản phẩm này lên các sàn thương mại điện tử nhằm tìm đầu ra cho các sản phẩm du lịch nông nghiệp là hướng đi mới đang được nhiều doanh nghiệp và địa phương triển khai thực hiện.

Bắc Giang: Tăng cường quảng bá du lịch trực tuyến
Nhằm thích ứng với tình hình dịch bệnh, cùng với chủ trương số hoá của tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang đã tăng cường hoạt động tuyên truyền quảng bá xúc tiến du lịch thông qua hình thức trực tuyến và hệ thống truyền thông đại chúng.

Tiền Giang tích cực chuyển đổi số trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch
Việc quảng bá, phát triển du lịch trên cơ sở chuyển đổi số được coi là tương lai của ngành "công nghiệp không khói". Trong bối cảnh phòng, chống dịch bệnh, hướng đi này càng khẳng định tính ưu việt khi các giao dịch du lịch theo phương thức truyền thống đang có xu hướng chuyển sang môi trường số.

Du lịch Cần Thơ - Sẵn sàng phục hồi hoạt động và phát triển trong điều kiện “bình thường mới”
Đại dịch COVID-19 ảnh hưởng nghiêm trọng va gây tổn thất nặng nề đến toàn ngành Du lịch, trong đó có Du lịch Cần Thơ. Thực hiện Kế hoạch số 3228/KH-BVHTTDL ngày 07/9/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc triển khai các chính sách kích cầu, phục hồi hoạt động du lịch, lữ hành, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ đã nỗ lực triển khai các giải pháp nhằm tái khởi động các hoạt động du lịch, từng bước phục hồi hoạt động, mở cửa du lịch thành phố ...

Điện Biên: Ứng dụng công nghệ hỗ trợ quảng bá du lịch
Nhờ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch nên các hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ du lịch của Điện Biên ngày càng được nhiều du khách biết đến. Ứng dụng công nghệ đang giúp ngành Du lịch tạo ra nhiều sản phẩm mới hấp dẫn, kích thích tăng trưởng, thúc đẩy ngành “công nghiệp không khói” phát triển