Trung tâm Thông tin du lịch
Những thị trường quốc tế nào đang tìm kiếm nhiều nhất về du lịch Việt Nam?
TITC - Cùng với việc mở cửa hoàn toàn du lịch từ ngày 15/3 và xu hướng phục hồi trên thế giới, Việt Nam hiện đang nhận được chú ý ngày càng tăng của du khách trên thế giới từ các thị trường quốc tế trọng điểm.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nâng tầm công tác thống kê để số liệu thực sự "biết nói"
(Chinhphu.vn) - Phát biểu chỉ đạo Hội nghị Thống kê toàn quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu người đứng đầu các cấp chính quyền phải nâng cao hơn nữa nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác thống kê và trực tiếp chỉ đạo công tác này; phân tích, đánh giá và sử sụng hiệu quả để những số liệu thống kê thực sự "biết nói", chỉ đạo, điều hành bám sát thực tiễn, "nói có sách, mách có chứng"; góp phần đẩy mạnh xây dựng và ứng dụng dữ liệu lớn, trí ...

Lượng tìm kiếm quốc tế về hàng không và du lịch Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới
TITC - Theo báo cáo từ công cụ phân tích dữ liệu du lịch Google Destination Insights, Việt Nam hiện là điểm đến có mức tăng trưởng cao nhất trên toàn thế giới về lượng tìm kiếm quốc tế đối với hàng không và lưu trú du lịch.

Bước vào năm 2022, lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam tăng mạnh
TITC - Dữ liệu phân tích từ công cụ Google Destination Insights cho thấy lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam từ đầu năm 2022 đang tăng mạnh. Đây là tín hiệu đầy khả quan về một sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam năm 2022, tạo đà thuận lợi cho kế hoạch mở cửa du lịch quốc tế trong thời gian sắp tới.

Lượng tìm kiếm thông tin du lịch nội địa đang tăng trở lại
(TITC) - Dữ liệu phân tích của Google Destination Insights cho thấy lượng tìm kiếm thông tin du lịch nội địa của Việt Nam trên toàn quốc đang có xu hướng tăng trở lại. Đây là dấu hiệu tích cực cho ngành du lịch sau khi tình hình dịch bệnh ở trong nước đang được kiểm soát tốt, đất nước bước vào trạng thái bình thường mới cùng nỗ lực phục hồi hoạt động du lịch trong nước và quốc tế.