Trung tâm Thông tin du lịch

Tuyên Quang: Khảo sát tour du lịch online trên ứng dụng Zoom tại 2 huyện Na Hang và Lâm Bình

Cập nhật: 28/09/2021
Để góp phần quảng bá tiềm năng du lịch tỉnh Tuyên Quang đến du khách trong nước và quốc tế. Từ ngày 23 đến ngày 25/9, Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh đã tiến hành khảo sát tour du lịch online trên ứng dụng Zoom tại 2 huyện Na Hang và Lâm Bình.

Đoàn khảo sát đã trải nghiệm hoạt động làm bún khô xã Đà Vị (Na Hang), tham quan vườn lê ở xã Hồng Thái, vùng hồ sinh thái Tuyên Quang, chiêm ngưỡng những cây nghiến nghìn năm tuổi, thác Khuổi Nhi, tìm hiểu về nét văn hóa các dân tộc huyện Lâm Bình như: Lễ cấp sắc của người Dao Tiền, Lễ hội Nhảy lửa người Pà Thẻn (Lâm Bình). Mỗi địa điểm đoàn tới đều tư vấn cho hộ gia đình về cách làm du lịch online qua ứng dụng Zoom.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covit-19 đang diễn biến phức tạp khách du lịch chưa đến được Tuyên Quang. Vì  vậy, Trung tâm đã áp dụng công nghệ thông tin xây dựng các tour du lịch online trên ứng dụng Zoom để giúp du khách trong và ngoài nước vẫn biết đến du lịch Tuyên Quang một cách liên tục và kịp thời. Thông qua tour du lịch online trên ứng dụng Zoom có thể quảng bá hình ảnh, ẩm thực và các sản phẩm du lịch Tuyên Quang thu hút du khách đến với tỉnh Tuyên Quang.

Một số hình ảnh của đoàn khảo sát

Tin, ảnh Nguyễn Hải

Nguồn: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh Tuyên Quang