Trung tâm Thông tin du lịch

Đà Nẵng tổ chức Cuộc thi ảnh trực tuyến cho du khách Hàn Quốc

Cập nhật: 11/11/2021
Cuộc thi ảnh Danang in my heart (#내마음의다낭) được kỳ vọng sẽ mang thật nhiều khoảnh khắc Đà Nẵng đến cho cộng đồng Instagram Hàn Quốc để gợi nhắc du khách Hàn Quốc về điểm đến yêu thích này.

Cuộc thi do Sở Du lịch TP. Đà Nẵng và HanaTour đồng tổ chức, diễn ra trong 1 tháng từ 15/11 - 15/12/2021. Đối tượng dự thi là những người Hàn Quốc đang sinh sống tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Người dự thi có cơ hội chiến thắng một chuyến du lịch trọn gói dành cho 02 người do Hanatour tài trợ. Tổng giá trị giải thưởng của cả Cuộc thi lên đến 90 triệu đồng.

“Hàn Quốc là thị trường hàng đầu của du lịch Đà Nẵng. Trong giai đoạn 2013 - 2019, số lượng khách đã tăng lên gấp 30 lần và chiếm đến 55,4% tổng lượng khách du lịch đến Đà Nẵng. Cuộc thi ảnh “Danang in My Heart” là một chiến dịch truyền thông xã hội nhằm lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng và khơi dậy nhu cầu đi du lịch Đà Nẵng của du khách Hàn Quốc”, bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Đà Nẵng chia sẻ về ý tưởng cuộc thi.

Thể lệ tham gia cuộc thi khá đơn giản: Người dự thi chia sẻ những khoảnh khắc đẹp (hình ảnh/ đoạn phim) của chuyến đi Đà Nẵng trước đây cùng từ khóa cuộc thi #내마음의다낭 #dananginmyheart và tìm kiếm thật nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng Instagram.

Du khách chưa từng đến Đà Nẵng cũng có thể sáng tạo hình ảnh, đoạn phim của riêng mình và chia sẻ những cảm nghĩ về Đà Nẵng để tham gia cuộc thi này.

“Cuộc thi được tổ chức đúng lúc để kích hoạt lại du lịch quốc tế. Chúng tôi rất mong Việt Nam và Đà Nẵng nói riêng sẽ sớm cụ thể hóa các điều kiện mở cửa cho du khách Hàn Quốc để HanaTour có thể nhanh chóng giới thiệu chương trình tour Đà Nẵng cho các đối tác và khách hàng”, ông Ryu Bong Ki, Giám đốc HanaTour Việt Nam chia sẻ.

Bài dự thi thuộc top 26 bài đăng được yêu thích nhất và có nội dung tốt nhất do Ban tổ chức bình chọn sẽ thắng giải Danang Fantastic Heart với phiếu thưởng 300.000 won và chuyến du lịch Đà Nẵng trọn gói cho 02 người do HanaTour tài trợ.

Các bài dự thi còn lại trong top 26 được yêu thích nhất có cơ hội thắng 05 giải Danang Heart trị giá 100.000 won hoặc các phiếu thưởng 20.000 won.

Furama Danang Resort cũng trao tặng giải Danang Heart 1 đêm nghỉ dưỡng cùng bữa sáng dành cho 2 người.

Thông tin chi tiết về cuộc thi được đăng tại trang web chính thức của cuộc thi: danangfantasticity.com/dananginmyheart

Instagram là nền tảng mạng xã hội phổ biển tại Hàn Quốc với hơn 5,9 triệu người dùng. Các chiến dịch truyền thông mạng xã hội trên nền tảng này kết hợp với chia sẻ hình ảnh, đoạn phim và sử dụng hashtag thu hút sự tham gia đông đảo của giới trẻ.

Nguồn: Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng