Trung tâm Thông tin du lịch

Khám phá du lịch Đà Nẵng qua livestream “Danang Now Open”

Cập nhật: 23/11/2021
Chương trình livestream quảng bá du lịch Đà Nẵng với thông điệp “Danang Now Open - Đà Nẵng đón bạn trở lại” sẽ chính thức phát sóng trực tuyến vào lúc 16h00 ngày 20/11, 4/12 và 18/12/2021 trên các nền tảng mạng xã hội Facebook và Tiktok của du lịch Đà Nẵng (Danang Fantasticity).

Hiện nay Đà Nẵng đã kiểm soát được dịch Covid - 19, cùng với đó, tỷ lệ người dân trên 18 tuổi đã tiêm vắc-xin ít nhất 1 mũi tại Đà Nẵng đạt hơn 100% và tiêm đủ 2 mũi đạt 66,6% (tính đến 20/11/2021). Với những tín hiệu khả quan trên, ngành du lịch Đà Nẵng đã chủ động và triển khai nhiều nội dung để mở cửa trở lại hoạt động du lịch với phương châm “Chủ động - thích ứng - linh hoạt để đạt hiệu quả khôi phục du lịch và đảm bảo an toàn cho khách du lịch, người lao động du lịch và cộng đồng”. Theo đó, chương trình livestream “Danang Now Open” cũng chính là một trong những hoạt động được thực hiện nhằm quảng bá, duy trì hình ảnh điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng, đồng thời triển khai hiệu quả kế hoạch khôi phục du lịch sau ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Trong chương trình livestream Danang Now Openkhán giả sẽ cùng với người dẫn chương trình và bạn đồng hành (là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội/ hướng dẫn viên du lịch) tham quan, trải nghiệm Đà Nẵng; kết nối, giao lưu, trao đổi thông tin liên quan đến du lịch cùng các câu hỏi đố vui có thưởng. Đặc biệt, chương trình sẽ có chuyên mục cung cấp và giải đáp thông tin, quy định của UBND thành phố Đà Nẵng về các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 đối với người từ địa phương khác đến/về thành phố Đà Nẵng trong giai đoạn mở cửa đón du khách quay trở lại và thông tin về phương án thí điểm đón và phục vụ khách quốc tế đến thành phố Đà Nẵng.

Không chỉ là cách thức gợi nhớ cho du khách về điểm đến Đà Nẵng trong giai đoạn trở lại, các buổi livestream trực tuyến “Danang Now Open” mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm tươi mới về một hình ảnh Đà Nẵng an toàn và đầy sức sống.

Chương trình livestream là một trong những hoạt động xúc tiến, quảng bá mới của du lịch Đà Nẵng trong điều kiện thành phố bắt đầu triển khai kế hoạch khôi phục hoạt động du lịch, vừa bắt kịp với xu hướng ứng dụng mạng xã hội hiện nay, vừa đáp ứng yêu cầu về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Thông tin về 3 số của chương trình livestream: Ngày 20/11/2021 (Trải nghiệm cảnh quan hai bên bờ sông Hàn như Cầu Rồng, Cá Chép hóa Rồng, cầu Tình yêu, Bảo tàng điêu khắc Chăm, công viên APEC, chợ Hàn…); ngày 04/12/2021 (Trải nghiệm các khu phố Ẩm thực, món ăn đặc trưng Đà Nẵng như khu phố ẩm thực Phạm Hồng Thái, khu phố ẩm thực Lê Thanh Nghị…); ngày 18/12/2021 (Trải nghiệm một số điểm đến khác của Đà Nẵng như: Da Nang - Mikazuki Japanese Resorts & Spa, Công viên Suối khoáng nóng Thần Tài…).

Nguồn: Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng