Trung tâm Thông tin du lịch

Ngày 13/5: Văn Miếu - Quốc Tử Giám sẽ khai trương hệ thống vé điện tử và sản phẩm chuyển đổi số trong hoạt động du lịch

Cập nhật: 12/05/2022
TITC - Ngày 13/5/2022, Trung tâm Hoạt động Văn hóa Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám phối hợp với Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) sẽ chính thức khai trương hệ thống vé điện tử và sản phẩm chuyển đổi số trong hoạt động du lịch tại khu di tích. Đây là một nội dung quan trọng nằm trong chương trình của Trung tâm Hoạt động Văn hóa Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám chào mừng sự kiện SEA Games 31 tổ chức ở Việt Nam.

Văn Miếu - Quốc Tử Giám là điểm đến hấp dẫn của du lịch thủ đô

Tại lễ khai trương, các đại biểu, du khách, nhân dân sẽ có cơ hội trải nghiệm mới mẻ về hệ thống vé điện tử và sản phẩm chuyển đổi số như Thẻ du lịch thông minh. Đây là nỗ lực của Trung tâm Hoạt động Văn hóa Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám nhằm thúc đẩy ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số để tạo ra các sản phẩm mới hấp dẫn, nâng cao trải nghiệm của khách du lịch.

Trong khuôn khổ chương trình cũng sẽ ra mắt không gian Thư quán và diễn ra Tọa đàm “Thư pháp và Graffiti: Từ khác biệt đến đồng cảm”. Buổi Tọa đàm sẽ đưa đến cái nhìn tổng quát và khách quan về hai loại hình nghệ thuật Thư pháp và Graffiti, giúp đưa hai loại hình nghệ thuật này đến gần công chúng hơn, mang lại cho người xem cảm giác mới lạ và có cái nhìn về chúng theo chiều hướng tích cực, gần gũi.

SEA Games 31 là cơ hội vàng để du lịch Việt Nam nói chung và du lịch thủ đô nói riêng quảng bá, thu hút và chào mừng khách du lịch trong và ngoài nước, từ đó mở ra cơ hội phục hồi, phát triển du lịch. Các điểm đến nổi bật như Văn Miếu - Quốc Tử Giám với những giá trị văn hóa đặc trưng sẽ là điểm nhấn, nơi thu hút đông đảo du khách đến tham quan và tìm hiểu.

Trung tâm Thông tin du lịch