Skip to content
  1. Home
  2. »
  3. CNTT và thông tin
  4. »
  5. Hà Giang: Tour online – Quảng bá, trải nghiệm du…

Hà Giang: Tour online – Quảng bá, trải nghiệm du lịch trên nền tảng số


 

Điểm nhấn của tour online, du lịch trải nghiệm được quảng bá đến các đối tác, công ty du lịch, lữ hành trong và ngoài nước

Thôn Sà Phìn, xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên là nơi được chọn để tổ chức chương trình tour online quy mô lớn đầu tiên do Trung tâm Thông tin và xúc tiến du lịch tỉnh Hà Giang thực hiện sau nhiều lần thử nghiệm ở quy mô nhỏ hơn. Những bậc thang vàng rực rỡ ngút tầm mắt, những thác nước réo rắt trữ tình, những nếp nhà sàn mái cọ cổ kính hay vườn chè Shan Tuyết cổ thụ trăm năm là những điểm nhấn của tour online, du lịch trải nghiệm lần này được quảng bá đến các đối tác, công ty du lịch, lữ hành trong và ngoài nước.

Đây là tour online phát trực tiếp trên các nền tảng số có quy mô lớn với 1 điểm cầu trung tâm và nhiều điểm cầu phụ trợ tại các danh thắng, điểm nhấn cần quảng bá. Do đó, công nghệ thông tin, thiết bị máy tính, đường truyền băng thông rộng và các ứng dụng trên nền tảng số đã được khai thác, sử dụng tối đa để đảm bảo hiệu quả chương trình khi livestreame trực tiếp.

Trong các tour online, du lịch trải nghiệm thực tế, khách mời tham gia là những doanh nghiệp, đối tác, công ty du lịch, lữ hành, các đầu mối và có cả du khách trong nước và quốc tế tham gia. Việc xây dựng các tour online đặc biệt hiệu quả trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phức tạp. Vừa giảm bớt chi phí của việc quảng bá, khảo sát thực tế theo cách truyền thống vừa có sự lan tỏa rất mạnh mẽ, sâu rộng, lâu dài, không giới hạn không gian, thời gian.

Từ nay đến hết năm 2021, Trung tâm Thông tin và xúc tiến du lịch tỉnh Hà Giang sẽ tiếp tục tổ chức giới thiệu, quảng bá thêm các tour online về các mùa hoa Tam giác mạch trên cao nguyên đá, về văn hóa ẩm thực vùng cao và du lịch nhà vườn, du lịch vườn cam để đẩy mạnh quảng bá, thu hút, mời gọi các đối tác, du khách trong và ngoài nước biết và đến với Hà Giang để tự trải nghiệm thực tế trong trạng thái bình thường mới./.

Thanh Giang – Văn Bính

Nguồn: hagiangtv.vn