Trung tâm Thông tin du lịch
Nghị quyết 08-NQ/TW – Hiện thực hóa mục tiêu phát triển du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn
(TITC) – Ngày 16/1/2017, Bộ Chính trị ban hành nghị quyết số 08-NQ/TW về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Định hướng phát triển du lịch vùng Tây Bắc
(TITC) – Tây Bắc là một vùng rộng lớn gồm 6 tỉnh Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái có nhiều tiềm năng, thế mạnh về phát triển du lịch. Tuy nhiên, số lượng khách du lịch đến Tây Bắc chỉ chiếm tỉ trọng nhỏ so với tổng lượng khách du lịch của cả nước. Vậy làm thế nào để thu hút khách du lịch đến với Tây Bắc nhiều hơn và du lịch Tây Bắc phát triển tương xứng với những lợi thế mà Tây Bắc sở hữu là vấn đề đang được đặt ...

Lào Cai: Phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng tạo điểm nhấn cho vùng Tây Bắc
(TITC) – Trong chiến lược phát triển du lịch của các tỉnh, thành phố, xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch đặc trưng luôn là vấn đề được quan tâm, chú trọng. Việc xác định được sản phẩm du lịch đặc trưng sẽ giúp các địa phương tập trung được các nguồn lực đầu tư để đẩy mạnh phát triển du lịch, đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của du khách, qua đó thu hút thêm nhiều khách du lịch đến với địa phương.

Tổng cục Du lịch công bố phiên bản mới trang thông tin điện tử vietnamtourism.gov.vn
Ngày 23/1/2014, Tổng cục Du lịch đã tổ chức Lễ công bố phiên bản mới trang thông tin điện tử tại địa chỉ www.vietnamtourism.gov.vn. 

Trao đổi kinh nghiệm ‘’Quảng bá, xúc tiến điểm đến du lịch bằng công nghệ 3D trên Internet’’
Ngày 25/3/2010, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) đã tổ chức buổi trao đổi kinh nghiệm ‘’Quảng bá, xúc tiến điểm đến du lịch bằng công nghệ 3D trên Internet’’ giữa chuyên gia nước ngoài và một số cán bộ quản lý du lịch, Trung tâm xúc tiến du lịch từ các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Hà Nội, Nghệ An, Ninh Bình và Lào Cai.