Trung tâm Thông tin du lịch
Vietnam Airlines là Hãng hàng không văn hóa hàng đầu châu Á và Hãng hàng không hàng đầu châu Á - Hạng phổ thông năm 2021
TITC - Tại giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á Thái Bình Dương năm 2021, Vietnam Airlines đã vinh dự nhận được 02 giải thưởng là “Hãng hàng không văn hóa hàng đầu châu Á năm 2021” và “Hãng hàng không hàng đầu châu Á - Hạng phổ thông năm 2021”.

Du ngoạn Phú Quốc và khám phá thiên đường nghỉ dưỡng qua clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Roam Phu Quoc”
TITC - Tháng 10 hàng năm, khi đất trời chuyển mình sang thu cũng là lúc Phú Quốc bước vào mùa đẹp nhất trong năm. Hãy bắt đầu hành trình du ngoạn đảo ngọc vừa sôi động, hấp dẫn và cũng đầy lãng mạn, nên thơ qua clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Roam Phu Quoc”.

Tổng cục Du lịch phối hợp với La Vie ra mắt bộ sưu tập sản phẩm có chủ đề “100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam”
(TITC) - Nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (09/7/1960 – 09/7/2021), Tổng cục Du lịch hợp tác với Công ty TNHH La Vie ra mắt bộ sưu tập nước khoáng thiên nhiên La Vie phiên bản giới hạn có chủ đề “100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam”.

Tổng cục Du lịch công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Thông tin du lịch
(TITC) – Chiều ngày 3/10/2018, tại trụ sở Tổng cục Du lịch đã diễn ra Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Thông tin du lịch.  

20 năm ngày ra mắt website vietnamtourism.com
(TITC) - Khai trương ngày 16/12/1997, website www.vietnamtourism.com là website đầu tiên của Tổng cục Du lịch và cũng là một trong số những website đầu tiên của Việt Nam hòa mạng internet.