Vietnam Airlines là Hãng hàng không văn hóa hàng đầu châu Á và Hãng hàng không hàng đầu châu Á – Hạng phổ thông năm 2021
Năm 2021, hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã nỗ lực ứng phó, thích ứng linh hoạt với tình hình dịch bệnh. Hãng đã tích cực tham gia vận chuyển đội ngũ y, bác sỹ, lực lượng vũ trang, tình nguyện viên tham gia phòng chống dịch. Tham gia vận chuyển khách hồi hương, thuê chuyến phục vụ chuyên gia và người lao động nước ngoài có tay nghề cao. Đồng thời linh hoạt chuyển đổi công năng của máy bay để phục vụ công tác vận chuyển hàng hóa, thuốc men, vật tư y tế…
Trong tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát tốt gần đây, từ ngày 01/10/2021 Vietnam Airlines đang từng bước khởi động lại hoạt động vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa, tham gia các hoạt động kích cầu du lịch, giới thiệu nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn, nhanh chóng nắm bắt sự phục hồi của thị trường hàng không trong nước. Đồng thời chuẩn bị kế hoạch tham gia vận chuyển khách du lịch quốc tế trong những tháng cuối năm 2021 khi Việt Nam mở cửa trở lại du lịch quốc tế.
World Travel Awards là giải thưởng uy tín bậc nhất trên thế giới, được coi là giải “Oscar của ngành du lịch”. Kết quả này được đưa ra sau một một năm tiến hành bình chọn bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới trong ngành du lịch và công chúng trên toàn thế giới về các lĩnh vực lữ hành, khách sạn, hàng không, dịch vụ du lịch…
Năm 2020, Vietnam Airlines đã đạt 04 giải thưởng của World Travel Awards, trong đó có 01 giải thưởng thế giới là “Hãng hàng không văn hóa hàng đầu thế giới” và 03 giải thưởng của khu vực châu Á, gồm: “Hãng hàng thông hàng đầu châu Á – Hạng phổ thông”, “Hãng hàng không hàng đầu châu Á – Hạng phổ thông đặc biệt” và “Hãng hàng không văn hóa hàng đầu châu Á”.
Trung tâm Thông tin du lịch