Sổ tay hướng dẫn E-marketing cho điểm đến du lịch (Phần II)
Trong những năm qua, công tác marketing đa có những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam và thu hút ngày càng nhiều du khách quốc tế đến với Việt Nam, đưa Việt Nam dần trở thành một điểm đến hấp dẫn trong khu vực và trên thế giới.
Hiện nay, ngành Du lịch Việt Nam đang bước vào thực hiện Chiến lược phát triển du lịch đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, trong đó đa đặt ra nhiệm vụ xây dựng Chiến lược marketing du lịch Việt Nam. Với xu thế phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, e-marketing (marketing điện tử) trở thành một bộ phận ngày càng quan trọng trong chiến lược marketing tổng thể của ngành Du lịch. Internet và công nghệ hiện đại được thế giới đánh giá là những công cụ cạnh tranh đầy sức mạnh của các điểm đến, doanh nghiệp. Với ý nghĩa đó, Ban biên tập Trung tâm Thông tin du lịch xin trân trọng giới thiệu ấn phẩm “Sổ tay hướng dẫn e-marketing cho điểm đến du lịch” của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO). Sổ tay này gồm 18 chương sẽ ra mắt độc giả trong 3 số bản tin quý 1, 2 và 3 năm 2013. Hy vọng rằng, “Sổ tay hướng dẫn emarketing cho điểm đến du lịch” sẽ là một tài liệu tham khảo hữu ích, đóng góp thiết thực cho công tác nghiên cứu, xây dựng chính sách và thực thi các hoạt động e-marketing cho các bên liên quan trong ngành Du lịch Việt Nam. Xin trân trọng giới thiệu./.