Trung tâm Thông tin du lịch
Mời tham dự Hội thảo Smart Technology về công nghệ thông minh trong phục hồi và phát triển ngành du lịch và khách sạn
TITC - Ngày 17/9 tới đây, trường Đại học Griffith (Úc) phối hợp với Đại học VinUniversity tổ chức hội thảo “Smart Technology” trực tuyến trên nền tảng ứng dụng Zoom. Đây là hoạt động trong khuôn khổ dự án “Diễn đàn Du lịch và Khách sạn Úc - ASEAN vì sự phát triển và phục hồi thông minh 2021"

Xúc tiến sớm triển khai hộ chiếu vaccine
Để có thể sớm triển khai “hộ chiếu vaccine”, tạo thuận lợi cho các chuyên gia và nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, các cơ quan chức năng của Việt Nam đang xúc tiến điều chỉnh các quy định về xuất nhập cảnh.

Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam ra mắt 3D Tour tham quan trực tuyến
Ngày 28/8, sau một thời gian thử nghiệm, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam chính thức ra mắt công nghệ tham quan trực tuyến 3D Tour, được tích hợp trên trang web của Bảo tàng (vnfam.vn).

Ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn” – công cụ quan trọng thúc đẩy kích cầu du lịch và bảo vệ quyền lợi du khách
TITC – Ngày 10/10/2020 vừa qua, Tổng cục Du lịch đã cho ra mắt ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn nhằm triển khai hiệu quả chương trình kích cầu du lịch nội địa do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt ở Việt Nam. Đây là một nỗ lực phục hồi ngành du lịch theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện mục tiêu kép “vừa phòng chống dịch hiệu quả vừa thúc đẩy hoạt động kinh tế - xã hội”.

Ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn – Công cụ đồng hành với khách du lịch trong bối cảnh bình thường mới
TITC – Ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn” của Tổng cục Du lịch là công cụ quan trọng nhằm cung cấp thông tin du lịch an toàn cho du khách trong bối cảnh dịch bệnh, đồng thời bảo vệ quyền lợi của du khách trong quá trình đi du lịch