Trung tâm Thông tin du lịch
Trung tâm Thông tin du lịch - Chặng đường 26 năm xây dựng và phát triển
TITC - Trung tâm Thông tin du lịch được thành lập ngày 11/8/1995 (với tên gọi lúc đó là Trung tâm Công nghệ thông tin Du lịch) trong bối cảnh đất nước đang ở giai đoạn đầu của quá trình mở cửa nền kinh tế. Sự ra đời của một đơn vị trực thuộc chuyên trách về ứng dụng công nghệ thông tin thể hiện tầm nhìn chiến lược của Tổng cục Du lịch nhằm tiếp cận và tham gia làn sóng cách mạng công nghệ trên thế giới.

Ngành du lịch tăng cường chuyển đổi số, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ phục vụ phát triển du lịch trong tình hình mới
(TITC) - Trong những năm gần đây, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0) đã có những ảnh hưởng mạnh mẽ đến mọi lĩnh vực trong xã hội. Với sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước, nhiều chủ trương, văn bản đã được ban hành về việc chủ động tiếp cận và tham gia CMCN 4.0, trong đó nêu rõ giải pháp ưu tiên phát triển du lịch thông minh, du lịch số.

Hướng dẫn khách du lịch kiểm tra, đánh giá tiêu chí an toàn của cơ sở lưu trú du lịch trên app Du lịch Việt Nam an toàn
(TITC) - Ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn của Tổng cục Du lịch là công cụ hỗ trợ rất hữu ích đối với khách du lịch trong bối cảnh dịch bệnh. Trong đó tính năng quét mã QR là bước quan trọng để khách du lịch kiểm tra cơ sở lưu trú có đáp ứng tiêu chí an toàn hay không.

Tổng cục Du lịch tổ chức sinh hoạt chuyên đề về du lịch thông minh
(TITC) - Ngày 29/11/2017, tại cơ quan Tổng cục Du lịch đã diễn ra buổi sinh hoạt chuyên đề về du lịch thông minh với sự tham gia của Lãnh đạo Tổng cục Du lịch cùng đông đảo công chức, viên chức, người lao động thuộc các Vụ, đơn vị của Tổng cục Du lịch.

Ra mắt giao diện mới trang Điểm đến bằng tiếng Anh
(TITC) - Chào mừng ngày kỷ niệm thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7), ngày 1/7/2017, Trung tâm Thông tin du lịch chính thức cho ra mắt giao diện mới website www.vietnamtourism.com, giới thiệu chuyên trang Điểm đến du lịch (tiếng Anh) nhằm góp phần nâng cao hiệu quả e-marketing du lịch, tạo sự mới lạ, hiện đại về tính năng và giao diện, lấy khách du lịch làm trung tâm để thay đổi cách tiếp cận, cung cấp thông tin cho du khách.