Trung tâm Thông tin du lịch
Chuẩn bị khởi động Dự án “Thẻ Việt” - Thúc đẩy chuyển đổi số ngành Du lịch với hệ thống thẻ & ứng dụng đa tiện ích
(TITC) - Từ ngày 02/12/2022, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) phối hợp với các đơn vị đối tác sẽ chính thức khởi động Dự án “Thẻ Việt” thuộc chương trình “Một thẻ Quốc gia” do Bộ Công Thương chủ trì phối hợp với các Bộ, ngành liên quan.

Tăng cường hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành du lịch, nâng cao trải nghiệm của du khách
(TITC) - Sáng ngày 16/11, với sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch, Công ty TNHH Traveloka Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Tăng cường hợp tác trên môi trường số, nâng cao trải nghiệm của du khách”. Hội thảo có sự tham dự của lãnh đạo Vụ Thị trường du lịch, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch), đại diện Traveloka, sở quản lý du lịch địa phương, các doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng không, lữ hành, lưu trú…

Quyết liệt triển khai hoạt động chuyển đổi số trong ngành du lịch
(TITC) - Chuyển đổi số là một chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước ta, trong đó xác định rõ ưu tiên phát triển du lịch số, du lịch thông minh là lĩnh vực có mức độ sẵn sàng cao. Hiện nay, hoạt động chuyển đổi số trong ngành du lịch đang được tập trung triển khai một cách quyết liệt.

Dấu ấn nổi bật của truyền thông số: Góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ra thế giới
(TITC) - Trong những ngày này, liên tiếp tin vui đến với đội ngũ làm công tác truyền thông số của Tổng cục Du lịch. Website vietnam.travel quảng bá du lịch ra nước ngoài tăng hạng mạnh trên thế giới; Chương trình truyền thông trên nền tảng số YouTube “Việt Nam: Đi Để Yêu!” được trao giải Nhì - Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ VIII.

Chuyển đổi số: Giải pháp tối ưu để gìn giữ, phát huy, nâng tầm các giá trị di sản
Trong giai đoạn hiện nay, chuyển đổi số và tăng cường ứng dụng các thành tựu khoa học của cuộc cách mạng 4.0 vào công tác bảo tồn di tích, di sản là hết sức cần thiết. Đây chính là cầu nối đưa các di tích, di sản đến gần hơn với cộng đồng, đóng góp tích cực vào quá trình bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa, đưa di sản văn hóa trở thành sản phẩm của du lịch, phát triển kinh tế - xã hội và góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế ...