Trung tâm Thông tin du lịch
Tổng cục Du lịch đề nghị các địa phương phối hợp triển khai công tác chuyển đổi số trong hoạt động du lịch
(TITC) - Ngày 4/11/2022, Tổng cục Du lịch ban hành Công văn số 1818/TCDL-TTTTDL gửi Sở quản lý lĩnh vực du lịch tại các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương về việc phối hợp triển khai công tác chuyển đổi số trong hoạt động du lịch.

Chuyển đổi số ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Từ chủ trương, chính sách đến hành động
(TITC) - Ngày 26/10, Bộ VHTTDL đã tổ chức Hội nghị - Hội thảo Chuyển đổi số ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Hội nghị được tổ chức tại Hà Nội và kết nối trực tuyến tới các điểm cầu tại các tỉnh, thành trên cả nước.

Ngày 26/10 sẽ diễn ra Hội nghị - Hội thảo Chuyển đổi số của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch
(TITC) - Hội nghị - Hội thảo Chuyển đổi số của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức vào ngày 26/10/2022. Hội nghị được tổ chức dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến tại Hà Nội và các điểm cầu trên cả nước.

Thúc đẩy chuyển đổi số công tác tuyển sinh, đào tạo trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch
(TITC) - Sáng ngày 21/10, Bộ VHTTDL đã tổ chức Hội thảo khoa học “Tuyển sinh và đào tạo lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật, Thể dục thể thao và Du lịch năm học 2022 - 2023". Hội thảo do PGS. TS. Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ VHTTDL chủ trì. Hội nghị được tổ chức kết hợp hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Chuyển đổi số - Yếu tố quan trọng đối với sự phục hồi và phát triển bền vững của ngành du lịch
(TITC) - Ngành du lịch toàn cầu đang bước đi trong sự phát triển mạnh mẽ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và đại dịch Covid-19 có ảnh hưởng sâu sắc đến mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội. Trong bối cảnh đó, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu và là yêu cầu cấp thiết nhằm thúc đẩy ngành du lịch phục hồi và phát triển bền vững.