Trung tâm Thông tin du lịch
Hưng Yên: Chuyển đổi số lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch
Những năm gần đây, thực hiện chuyển đổi số được coi là nhiệm vụ quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội. Đối với ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hưng Yên, thực hiện chuyển đổi số đã và đang mở ra những cơ hội, không gian phát triển mới cho ngành.

Chuyển đổi số trong bảo tồn di sản văn hóa: Giải pháp nâng tầm giá trị di sản, văn hóa truyền thống ở Bình Định
Chuyển đổi số được xem là giải pháp tốt để vừa làm tốt công tác bảo tồn di sản, vừa đem lại những thay đổi tích cực trong việc khai thác, quảng bá văn hóa, di sản.

Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh làm việc với Trung tâm Thông tin du lịch về triển khai chuyển đổi số trong hoạt động du lịch
(TITC) - Ngày 08/2, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) đã có buổi tiếp và làm việc với Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh về kế hoạch triển khai hoạt động chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch của tỉnh.

Quảng Bình: Đón đầu xu hướng du lịch thông minh
Không phải đến khi ngành Du lịch bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, “du lịch thông minh” mới trở nên phổ biến, mà ngay trước đó, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghiệp 4.0, khái niệm này đã dần trở nên quen thuộc

Lạng Sơn: Khai trương vận hành ứng dụng số hóa Điểm du lịch Nhị Thanh – Tam Thanh, núi Tô Thị, thành nhà Mạc
Sáng 05/02, tại chùa Tam Thanh, UBND thành phố Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) tổ chức lễ khai trương vận hành ứng dụng số hóa Điểm du lịch Nhị Thanh - Tam Thanh, núi Tô Thị, thành nhà Mạc.