Trung tâm Thông tin du lịch
Lâm Đồng: Ứng dụng công nghệ thông minh trong phát triển du lịch
Nằm trên cao nguyên LangBiang, khí hậu ôn hòa, dịu mát quanh năm, thiên nhiên tươi đẹp, con người nhân văn, Đà Lạt vốn có sức hấp dẫn đặc biệt với du khách. Những năm qua, việc nỗ lực xây dựng thành phố du lịch thông minh càng làm cho Đà Lạt thêm hấp dẫn khách du lịch.

Đắk Lắk: Thí điểm lắp đặt bảng thông tin hỗ trợ phát triển du lịch tại các điểm di tích trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột
Nhằm tuyên truyền, phổ biến, giới thiệu các di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột đến nhân dân và du khách trong và ngoài tỉnh. Sử dụng công nghệ (Mã QR) kết nối bảng thông tin với ứng dụng công nghệ thông tin du lịch “My Đắk Lắk” hoặc website: mydaklak.vn để nhân dân và du khách được cập nhật thông tin một cách nhanh nhất, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch của tỉnh.

Vĩnh Long: Những kết quả bước đầu của việc ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực du lịch
Việc ứng dụng công nghệ số trong quảng bá du lịch đang là xu thế hiện nay. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ngành du lịch cả nước nói chung và du lịch Vĩnh Long nói riêng đã và đang đẩy mạnh việc chuyển đổi số để xúc tiến quảng bá du lịch, tăng cường thông tin về các điểm đến, cơ sở lưu trú an toàn để thông tin một cách đầy đủ và phục vụ cho nhu cầu du khách nhằm góp phần nhanh chóng phục hồi và phát triển du lịch trong ...

Tây Ninh triển khai chương trình trải nghiệm du lịch Tây Ninh online
Nhằm góp phần thúc đẩy du lịch của Tây Ninh trong trạng thái bình thường mới, đồng thời giới thiệu vẻ đẹp du lịch Tây Ninh tới đông đảo du khách, Sở VHTTDL tỉnh Tây Ninh đã triển khai Chương trình trải nghiệm du lịch Tây Ninh online.

TP. Hồ Chí Minh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong du lịch
TITC - Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 17, chiều ngày 5/12/2021, tại TP. Hồ Chí Minh, Sở Du lịch Thành phố phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Giải pháp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong du lịch”.