Trung tâm Thông tin du lịch
Xu hướng “du lịch không tiếp xúc” giữa đại dịch
Tác động kéo dài của Covid-19 đã làm thay đổi đáng kể thói quen tiêu dùng của khách hàng ở mọi lĩnh vực, trong đó có du lịch. Giờ đây, cùng với đòi hỏi về mặt trải nghiệm, du khách còn đặc biệt quan tâm tới yếu tố an toàn trong hành trình du lịch. Đáp ứng nhu cầu này, “du lịch không tiếp xúc” hay “du lịch không chạm” được coi là giải pháp, cũng là hướng đi phù hợp giúp du lịch phát triển linh hoạt, thích ứng với đại dịch.

Hà Nội: Văn Miếu - Quốc Tử Giám ứng dụng công nghệ 4.0 trong bảo tồn, phát huy giá trị di sản
Ngày 15/11, Trung tâm Hoạt động văn hoá - khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám tổ chức Hội thảo khoa học “Bảo tồn và phát huy giá trị di sản Di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám trên nền tảng công nghệ 4.0”.

Lai Châu: Khai trương hệ thống du lịch thông minh và phát động chương trình tour Caravan kích cầu, phục hồi du lịch
Lễ khai trương được tỉnh Lai Châu long trọng tổ chức ngày 6/11. Dự buổi Lễ có đồng chí Tống Thanh Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố…

Thuyết minh trực tuyến Mỹ Sơn (Quảng Nam) - Vùng đất của những câu chuyện
Từ tháng 11 đến 12/2021, BQL Di sản văn hóa Mỹ Sơn (Quảng Nam) thực hiện chương trình thuyết minh trực tuyến giới thiệu "Mỹ Sơn - Vùng đất của những câu chuyện", bao gồm 4 chủ đề theo dòng lịch sử về những ngôi tháp nơi vùng đất huyền thoại Mỹ Sơn.

Đà Nẵng tổ chức Cuộc thi ảnh trực tuyến cho du khách Hàn Quốc
Cuộc thi ảnh Danang in my heart (#내마음의다낭) được kỳ vọng sẽ mang thật nhiều khoảnh khắc Đà Nẵng đến cho cộng đồng Instagram Hàn Quốc để gợi nhắc du khách Hàn Quốc về điểm đến yêu thích này.